Khi Quý khách mua hàng và gặp vấn đề về đóng gói hoặc chất lượng sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng mình theo số điện thoại, facebook, zalo để được hỗ trợ xử lý xác minh và đổi trả hàng.
Sản phẩm được hỗ trợ đổi, trả khi gặp các vấn đề như bên dưới:
- Giao nhầm sản phẩm;
- Nhãn mác không đúng quy cách được niêm yết;
- Sản phẩm quá hạn sử dụng;
- Phát hiện thấy các vật bất thường chưa xác định rõ túi chưa mở.
- Sản phẩm có hiện tượng hư hỏng khi đang còn hạn sử dụng.
Quy trình đổi trả:
- Khách hàng phản hồi vấn đề đến các kênh bán hàng;
- Chúng tôi tiếp nhận thông tin bằng hình ảnh do khách hàng gửi, hoặc kiểm tra trực tiếp sản phẩm;
- Tiến hành đổi trả cho khách hàng sau khi xác nhận lỗi thuộc về chúng tôi.
Các trường hợp ngoài các vấn đề được nêu trên, xảy ra do các nguyên nhân rủi ro khách quan hoặc chủ quan (do bản quản, sử dụng không đúng hướng dẫn, do tác động từ yếu tố bên ngoài, …) từ phía khách hàng thì chúng mình sẽ không tiến hành thủ tục đổi trả sản phẩm.
Mong quý khách thông cảm.